Mô tả công việc

• Quản lý và điều hành bộ phận HC-NS
• Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược về Nhân sự để tham mưu cho BTGĐ
• Quản lý và thực hiện các công việc Quản trị Nhân sự như: Tuyển dụng; Đào tạo; Triển khai hệ thống đánh giá; Chế độ Chính sách; Quản lý NV
• Quản lý và thực hiện các công việc Quản trị Hành chính như: Đảm bảo điều kiện mà môi trường làm việc cho CBNV; Tài sản Văn phòng

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ, Tuổi > 30
- Trình độ: Đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có kiến thức và am hiểu về tâm lý học và hành vi con người
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, thuyết trình tốt
- Có khả năng ra quyết định
- Có khả năng tham mưu về lĩnh vực nhân sự, cách dùng người.
- Có khả năng điều hành, tổ chức công việc
- Có kiến thức sâu về lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Nắm vững luật lao động, luật doanh nghiệp
- Có kỹ năng xử lý tình huống hoặc xung đột
- Làm việc được trong môi trường áp lực công việc cao

Phúc lợi công việc

- Lương tháng thứ 13
- Phụ cấp ăn trưa tại Công ty và các chế độ khác theo luật lao động
- Thưởng theo chế độ của Công ty và theo hiệu quả công việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 259 / 0
Logo Công ty TNHH PNK Công ty TNHH PNK
Số 14 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Kỹ Năng Làm Việc Nhóm, Làm Việc Chịu Áp Lực Cao, Đàm Phán

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH PNK
Nộp đơn